कर्ज फेडता न आल्यामुळे तेलगू कोरिओग्राफर चैतन्यची आत्महत्या

https://ift.tt/JiKRCcf

साऊथ सिनेमातून एक दु:खद बातमी समोर येत आहे. लोकप्रिय तेलुगू डान्स शो 'धी' मध्ये दिसलेला डान्स कोरिओग्राफर चैतन्यने मृत्यूला कवटाळले आहे. 30 एप्रिल रोजी चैतन्यने एक भावनिक व्हिडिओ शेअर केला आणि नंतर नेल्लोरमध्ये आत्महत्या केली. वृत्तानुसार, चैतन्यने आत्महत्येचे कारण म्हणजे त्याने घेतलेले कर्ज होते. हे कर्ज फेडता न आल्याने चैतन्यने आपले जीवन संपवले.  

 

व्हिडिओ संदेशात म्हटले आहे की, 'माझी आई, वडील आणि बहिणीने कोणतीही अडचण न येता माझी चांगली काळजी घेतली. मी माझ्या सर्व मित्रांची माफी मागतो. मी बर्‍याच लोकांना नाराज केले आहे आणि मी सर्वांसाठी दिलगीर आहे. पैशाच्या बाबतीत मी माझा चांगुलपणा गमावला. केवळ कर्ज घेणेच नाही तर ते फेडण्याची क्षमताही असावी. पण मी ते करू शकलो नाही. सध्या मी नेल्लोरमध्ये आहे आणि हा माझा शेवटचा दिवस आहे. माझ्या कर्जाशी संबंधित समस्या मी सहन करू शकत नाही.

 

त्याच्या चाहत्यांमध्ये दुःखाची लाट आहे. चैतन्यच्या मृत्यूने सर्वजण शोक करीत आहेत. चैतन्यचा शेवटचा व्हिडिओ सोशल मीडियावर व्हायरल झाला आहे, ज्यावर चाहते शोक करत आहेत. आत्महत्या हा जीवनातील समस्यांवर उपाय नाही, असे म्हणत अनेक चाहत्यांनी आपली प्रतिक्रिया दिली.चैतन्य हा डान्स शोचा लोकप्रिय कोरिओग्राफर होता. 

 

 






Edited By - Priya Dixit  

 

 



from मनोरंजन https://ift.tt/f2vnlm5

Post a Comment

Previous Post Next Post