TMKOC: मोनिका भदोरियाने असित मोदींवर लावला मोठा आरोप

https://ift.tt/8sQcO3q

तारक मेहता का उल्टा चष्माच्या निर्मात्यावर जेनिफर मिस्त्री बन्सीवाल यांनी लैंगिक छळाचा आरोप केल्यानंतर काही दिवसांनी, माजी अभिनेत्री मोनिका भदौरियानेही निर्माते असित कुमार मोदी आणि प्रकल्प प्रमुख सोहिल रमाणी यांच्यावर छळाचे धक्कादायक आरोप केले आहेत. मोनिकाने 2013 ते 2019 अशी सहा वर्षे हिट सिटकॉम शोमध्ये बावरी धोंडुलाल कानपुरियाची भूमिका साकारली होती. अभिनेत्रीने नुकत्याच दिलेल्या एका मुलाखतीत सांगितले की, तिने शो सोडल्यानंतर निर्मात्यांनी तिचा एक वर्षाचा पगार देण्यास नकार दिला. गुरचरण सिंग, जेनिफर मिस्त्री, राज अनाडकट आणि शैलेश लोढा यांसारख्या शो सोडलेल्या लोकांनाही असेच नशीब आले.

 

असित मोदींना 'मोठा लबाड' म्हणून आरोप करत मोनिका म्हणाली की असित मोदी आणि सोहेल रमाणी सेटवर कलाकारांचा अपमान करतात. अभिनेत्री म्हणाली, "त्यांनी माझा एवढा छळ केला की इथे काम करण्यापेक्षा आत्महत्या करणे चांगले आहे असे मला वाटले. त्यांनी माझा मानसिक छळ केला. ते मला ओरडायचे आणि शिवीगाळ करायचे. सोहिल म्हणायचा की आम्ही तुम्हाला पैसे देतो. मग आम्ही काहीही असो. तुला करावे लागेल म्हणा."

 

अभिनेत्रीने पुढे ते दिवस आठवले जेव्हा तिची दिवंगत आई कर्करोगावर उपचार घेत होती, निर्माते तिला सकाळी लवकर सेटवर येण्यास सांगायचे, जरी तिच्याकडे शूटिंगसाठी कोणतेही दृश्य नव्हते. आईचे निधन झाल्यानंतरही असित मोदी यांनी एकही फोन केला नाही, असा दावा त्यांनी केला. मोनिकाने पुढे आरोप केला की, निर्मात्याने तिचं करिअर बरबाद करण्याची धमकी दिली होती. "असित कुमार मोदीने मला मुंबईत काम न करण्याची धमकी दिली. मी आधीच आई गमावल्याच्या मानसिक आघातातून जात होते.आणि इथे तो मला माझे करिअर बरबाद करण्याची धमकी देत ​​होता. करिअरला मोठा फटका बसला. नंतर मला काम करण्यासाठी संघर्ष करावा लागला." 

 




Edited by - Priya Dixit   

 

 



from मनोरंजन https://ift.tt/USFXwCu

Post a Comment

Previous Post Next Post